Biện pháp phẫu thuật nâng ngực hình giọt nước

Biện pháp nâng ngực hình giọt nước đẹp tự nhiên giúp bạn có được vòng 1 đầy đặn đáng mơ ước. Dịch vụ nâng ngực túi hình giọt nước, nâng ngực túi giọt nước mang đến giải pháp nâng ngực đẹp lý tưởng là bầu ngực có hình giọt nước mềm mại. Khi đứng, nếu lấy núm vú làm tâm điểm thì nửa trên của bầu ngực mỏng hơn còn nửa dưới dày và đầy đặn hơn. Trước đây, túi ngực hình tròn khiến cho ngực sau phẫu thuật trông kém tự nhiên. Sự ra đời của túi ngực hình giọt nước giúp cho bầu ngực sau phẫu thuật không chỉ to tròn hơn mà còn giữ được hình dáng cân đối, tự nhiên. Vậy bọc răng sứ có bị hôi miệng không?

Tại sao lại chọn nâng ngực hình giọt nước?

Khuôn ngực tự nhiên

Đường ngực trở nên tươi tắn

An toàn tuyệt đối

Không đau không gây ra thẹo

Kết quả ổn định bền lâu

Sửa ngực túi hình giọt nước tại thẩm mỹ hàn quốc 3D cho kết quả lâu dài, duy trì dài lâu theo thời gian. Chất liệu túi hình giọt nước được nhập khẩu tại Mỹ là các túi gel silicon uy tín, rạng ngời giống hình giọt nước nên cho hiệu quả an toàn so với chất liệu thông thường.




Đối tượng áp dụng

Ngực nhỏ so với khách hàng

Ngực to nhỏ không đều

Ngực khó massage

Ngực bị sệ (sa trễ)

Ngực bị ung thư vú phải điều trị

Quy trình nâng ngực túi hình giọt nước

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Thao tác chuẩn bị

– Điều trị sức khỏe tổng quát cho khách hàng xem có đủ điều kiện sửa ngực không.

– Chuẩn bị dụng cụ được vô trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của trung tâm.

Bước 3: Đo vẽ khuôn ngực

Bước 4: Tiến hành tiêm thuốc gây mê

Bước 5: Thực hiện nâng ngực túi hình giọt nước

Với kỹ thuật nâng ngực túi hình giọt nước tiên tiến, bác sĩ sẽ thực hiện việc can thiệp khoang ngực để đặt chất liệu độn cho xác thực. Khi mang nguyên liệu độn túi giọt nước vào bên trong khoang ngực chuyên gia sẽ điều chỉnh túi độn ngực cho cân đối để đem lại kết quả sửa ngực đẹp nhất cho bạn.

Bước 6: Điều chỉnh túi độn và kết thúc

Sau khi đặt túi độn, bác sỹ sẽ chỉnh túi để hai bên ngực sao cho hài hòa, tiếp theo sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ của trung tâm, nên sẽ đảm bảo cho bạn là không gây ra sẹo.

Với những tiêu chí trên chắc bạn sẽ hiểu được nâng ngực hình tú giọt nước là như thế nào rồi. Nhưng vẫn còn lo lắng liệu rằng phẫu thuật nâng ngực khi đi máy bay có nguy hiểm không? Điều này bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget