Biện pháp thu gọn núm vú tiên tiến hiện nay

Với kỹ thuật thu gọn núm vú bằng kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu của bác sĩ thì các bạn sẽ nhanh chóng có núm vú thu nhỏ tương xứng và đạt vẻ đẹp tự nhiên nhất. Đông đảo khách hàng khi tiến hành tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đều được bảo đảm an toàn và rất rõ ràng. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cho răng bị thưa bao nhiêu tiền?

Ưu điểm của dịch vụ thu nhỏ núm vú

Núm vú rộng gây mất hài hòa cho bầu ngực, làm bạn thiếu đi sự tự tin trong đời sống vợ chồng. Nên bạn yên tâm, nay đã có phương pháp thu nhỏ núm vú tại thẩm mỹ hàn quốc 3D sẽ giúp cho bạn khắc phục được tình trạng mún vú không đẹp và mau chóng có kết quả, an toàn hoàn toàn.

Vú được thu gọn tự nhiên

Không bị mất cảm giác đầu vú

Không ảnh hưởng tới chức năng cho con bú

An toàn cao, không gây ra thẹo

Thẹo sau phẫu thuật sẽ được hòa lẫn có màu sắc quầng vú, nên chúng ta có thể thuận lợi có được núm vú với đường vết, kích thước, dạng hình rõ ràng, hài hòa đồng thời phù hợp nhất.

---Có thể bạn chưa biết: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Đối tượng áp dụng

Quý khách mang núm vú thô thâm

Quý khách có nhu cầu thu nhỏ núm vú

Mong ước mang bầu ngực đẹp hiệu quả




Quy trình thực hiện thu nhỏ núm vú

Biện pháp thu nhỏ núm vú là 1 dịch vụ tác động giảm kích thước của núm vú,giúp cho đầu vú thu gọn lại nhờ khoa học lấy bớt vùng da chùng ở sát đầu vú và tái cấu trúc lại dạng hình của núm vú theo đúng tỷ lệ. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bác sĩ sẽ dùng theo quá trình chuẩn của Bộ Y tế như sau:

Bước 1: Kiểm tra đồng thời giải đáp

Bước 2: Thao tác chuẩn bị

Chuyên gia áp dụng xét nghiệm cần thiết bảo đảm đủ điều kiện sức khỏe thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Tiến hành gây tê

Chuyên gia tiến hành gây tê để khách hàng không bị đau lúc Phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ thực hiện rạch 1 vết nhỏ ở sát đầu vú khoảng 0,1 – 0,2cm rồi cắt bỏ 1 phần tổ chức da xung quanh cổ núm vú, giảm bớt chiều cao của núm vú và khéo léo tạo dạng hình núm vú đẹp hiệu quả.

Trung tâm thu gọn núm vú tốt nhất TPHCM

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đây là một trung tâm đang đi đầu về ngành nghề phẫu thuật hiện nay. Nên rất được mọi người tin tưởng và đến làm đẹp rất nhiều. Địa chỉ chúng tôi sẽ biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực, bạn cần an tâm khi đến đây.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget