Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân

Biện pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ chính cơ thể của mình là thiên hướng làm đẹp ngực được nhiều quý khách yêu thích sử dụng rất nhiều hiện nay. Bởi phương pháp này, không phải đụng chạm đến dao kéo, không gây chảy máu, xâm lấn, hay để lại sẹo hoặc tác động tới chức năng cho con bú. Cùng với đó, nâng ngực bằng mỡ tự thân còn có lợi thế vừa khiến cho tăng kích cỡ vòng 1 như ao ước, vừa để giảm bớt mỡ hiệu quả tại vùng cắt mỡ

Nâng ngực không phẫu thuật

Chính các ưu điểm tốt để khắc phục ngực chảy xệ không cần giải phẫu bằng cách cấy mỡ tự thân này, thì rất nhiều quý khách có thể sẽ sợ đau.

---Xem thêm: niềng răng hô giá bao nhiêu

Với hiện tượng của khách hàng vùng ngực nhỏ mà vòng eo có thể quá phì nhiêu thì tốt nhất khi là bạn nên thực hiện nâng ngực không cần phẫu thuật nhé. 





Khi đến sửa ngực, nhiều bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lượng tình trạng ngực và chữa trị số mỡ thừa ở nhiều vùng trên cơ thể để xem có thể đủ điều kiện nâng ngực hay không. Sau đó, chuyên gia sẽ làm sạch vùng lấy mỡ, gây tê nhẹ và mang trang bị hút mỡ vào cắt 1 lượng vừa đủ với mục đích sửa ngực (vùng lấy mỡ sẽo theo yêu cầu của quý khách như vùng eo, bụng, đùi…) cùng với đó đưa ly tâm cắt bỏ tạp chất, giữ lại mô gốc khỏe nhất để cấy vào vùng ngực. Tiếp theo, bác sĩ sẽ triển khai làm cho sạch ngực, khoanh vùng ngực rồi cấy mỡ chính cơ thể vào đến khi ngực đạt kích thước như mong ước.

Trung tâm nâng ngực uy tín tphcm

Tại thẩm mỹ hàn quốc 3D, nâng ngực bằng mỡ tự thân được tiến trình theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, dưới sự hỗ trợ của vật dụng thiết bị mới bởi những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, nên sẽ đảm bảo an toàn triệt để, không hề có bất kì rủi ro xấu xí nào cho sức khỏe của bạn và bạn cũng yên tâm với câu hỏi nâng ngực được vĩnh viễn không nữa nhé.

Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi rất vui khi bạn đa tin tưởng gửi gắm vào đây rất nhiều. Với tiêu chí làm đẹp cho cho bạn là niềm vinh hạnh nhất của chúng tôi. Chúc bạn sức khỏe.

Đăng nhận xét

Phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ là phương pháp sử dụng mỡ của các vùng khác trên cơ thể như bụng, mông, đùi,…, xử lý bằng máy móc rồi cấy vào vùng ngực. Mỡ được lấy ra từ các vùng trên cơ thể sẽ được đưa vào một thiết bị quay ly tâm chuyên biệt để lọc ra những tế bào mỡ tinh khiến nhất, có tỉ lệ sống sót cao. Sau đó, lượng mỡ tinh lọc này sẽ được bơm vào ngực, tạo dáng ngực mềm mại, cân đối.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget