Phẫu thuật nâng ngực có gây ảnh hưởng gì không?

Quyết định đi thẩm mỹ nâng ngực thực sự là quyết định đúng đắn cho những trường hợp có ngực không cân đối, nhưng hầu hết khách hàng đều lo lắng một điều nâng ngực có ảnh hưởng gì không, có an toàn không, và có ảnh hưởng gì đến việc cho con bú sau này hay không … mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi giải quyết sau đây. 

Nâng ngực có cho con bú được không?

Có cho con bú sau khi nâng ngực được không là lo sợ của nhiều phái nữ. Nỗi lo này rất có cơ sở, vì nếu như bác sĩ giải phẫu không có tay nghề cao sẽ làm ảnh hưởng đến tế bào cũng như tuyến sữa. Ngoài ra, nay đã có sự ra đời và sự tăng trưởng liên tục của những phương pháp phẫu thuật sửa ngực, túi ngực được đặt vào khoang ngực được bác sĩ bóc tách tỉ mỉ và rất chuẩn xác không có tác động tới nhiều tế bào tuyến sữa. Bởi thế sau khi nâng ngực, khách hàng vẫn có thể cho con bú như thường.

Nâng ngực có để lại sẹo không?

Những vết mổ để bác sĩ đặt túi ngực vào cơ thể khách hàng trong quá trình nâng ngực sẽ ít thấy sẹo để lại. Hiện tại, đường mổ khi nâng ngực thường ở một trong những vị trí sau: Đường nách, quầng vú, nếp lằn ngực hoặc rốn, vết mổ thường chỉ từ 2-3cm. Do đó, sẹo để lại thường rất nhỏ và khó thấy. 



Phương pháp nâng ngực an toàn

Nếu như các bạn lo sợ sửa ngực có ảnh hưởng gì không thì bạn cần an tâm bởi hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi rất tối ưu, nên sẽ không gây bất cứ tác động gì cho sức khỏe và tính thẩm mỹ.

Thiết bị nội soi sẽ được gắn camera và đèn chiếu sáng để bác sĩ có thể thấy rõ được những huyết mạch và các tế bào vùng ngực thể hiện trên màn hình. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, cấu tạo vùng ngực sẽ được phóng đại to lên trên màn hình, giúp cho bác sĩ giải phẫu triển khai được chính xác từng các bước, giảm thiểu tối đa thương tổn thần kinh, huyết mạch và mô tuyến vú. Nên bạn yên tâm ngâng ngực sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn.

Trung tâm nâng ngực uy tín

thẩm mỹ hàn quốc 3D là 1 trong những trung tâm hội tụ lực lượng bác sĩ giỏi và đã được tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới. Đây là 1 trong những tiêu chuẩn quyết định tới nâng ngực rất nhiều. Bạn cần biết thêm về nâng ngực giá bao nhiêu hãy liên hệ ngay trung tâm chúng tôi để biết cụ thể hơn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget